Luận Văn Thạc Sĩ Mở Rộng Vốn Từ Cho Học Sinh Lớp Ba Thông Qua Hoạt Động Dạy Học Môn Tự Nhiên Và Xã Hội

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Aug 18, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-18_0-56-47.png
    Tìm hiểu mọi thứ hiện hữu xung quanh là một trong những nhu cầu tất yếu của trẻ em nói chung, trẻ em tiểu học nói riêng. Mối quan tâm và sự tò mò của học sinh đến từ thế giới xung quanh: thiên nhiên, cây cối, dòng người và xe cộ di chuyển, mà trẻ thơ bất chợt gặp trên đường.... Những câu hỏi, những thắc mắc luôn xuất hiện trong đầu các em. Chẳng hạn như: Tại sao lá cây có màu xanh, màu vàng mà không phải là màu đen, tại sao trong câu chuyện cổ tích ông bụt luôn là người tốt bụng? Cùng đó là những mong muốn, khát khao tìm kiếm lời giải đáp và được giải đáp. Để tự trả lời và được trả lời cần có là một hệ thống từ ngữ phong phú.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Thị Ân
    • Tác giả: Hồ Thị Phương Thảo
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16102
    https://drive.google.com/uc?id=1obrvn3wen5bhf8GrP72LljXeQQRIxLIE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page