Luận Văn Tốt Nghiệp Mở Rộng Vốn Từ Thông Qua Các Văn Bản Kể Chuyện Trong Chương Trình Tiếng Việt Lớp 4, 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by Aldenot, Sep 11, 2018.

  1. Aldenot

    Aldenot Member

    [​IMG]
    Mở Rộng Vốn Từ Thông Qua Các Văn Bản Kể Chuyện Trong Chương Trình Tiếng Việt Lớp 4, 5
    Trẻ em là mầm non của đất nước; gia đình, nhà trường và xã hội luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất để các em có thể phát triển một cách toàn diện, vì thế mà giáo dục từ xưa tới nay luôn được đặc biệt quan tâm, qua các cấp học của hệ thống giáo dục, trẻ em dần phát triển tư duy, hình thành nhân cách con người. Tiểu học là cấp học nền tảng, đặt nền móng đầu tiên cho sự phát triển của học sinh. Trong đó môn Tiếng Việt là một môn học quan trọng. Tiếng Việt giúp cho học sinh hình thành và phát triển tư duy ngôn ngữ. Thông qua ngôn ngữ, học sinh học tập và giao tiếp, truyền đạt tư tưởng, cảm xúc của bản thân một cách chính xác và biểu cảm trong các môi trường hoạt động của lứa tuổi, đồng thời học sinh có sơ sở để tiếp thu kiến thức ở các lớp trên. Trong ngôn ngữ, từ có vai trò đặc biệt quan trọng. Từ là đơn vị trung tâm của ngôn ngữ. Muốn hình thành và phát triển kĩ năng sử dụng tiếng Việt thành thạo, học sinh cần có một vốn từ vựng, ngữ liệu phong phú, linh hoạt, tích cực. Vì vậy, việc mở rộng vốn từ cho học sinh là cần thiết.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: Ths. Vũ Thị Tuyết
    • Tác giả: Đinh Quỳnh Dương
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...ng-chuong-trinh-Tieng-Viet-lop-4-5-2018-14398
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 22, 2018

Share This Page