Luận Văn Tốt Nghiệp Mở Rộng Vốn Từ Thông Qua Phân Môn Tập Đọc Cho Học Sinh Lớp 4, 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jan 28, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2024-3-31_0-32-50.png
    Mở Rộng Vốn Từ Thông Qua Phân Môn Tập Đọc Cho Học Sinh Lớp 4, 5
    Ngôn ngữ là chìa khóa để chúng ta tiếp cận được với thế giới xung quanh. Nó là công cụ tư duy, là phương tiện giao tiếp giúp cho con người thể hiện hiểu biết, kinh nghiệm, thái độ của bản thân về sự vật, hiện tượng trong cuộc sống. Đồng thời, ngôn ngữ cũng giúp cho con người lĩnh hội các tri thức kinh nghiệm của xã hội loài người. Từ là đơn vị cơ bản của ngôn ngữ, là đơn vị lớn nhất trong hệ thống ngôn ngữ và nhỏ nhất để tạo câu. Con người nếu không có vốn từ phong phú thì khó giải thích và tư duy một cách dễ dàng. Chính vì vậy việc mở rộng vốn từ cho học sinh là rất quan trọng. Vốn từ của học sinh càng giàu bao nhiêu thì khả năng lựa chọn từ ngữ càng lớn, càng chính xác và sự trình bày tư tưởng, tình cảm càng rõ ràng sâu sắc bấy nhiêu.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học tiếng việt ở tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Vũ Thị Tuyết
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Phượng
    • Số trang: 86
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/10m7HFe3Dho7lM-Ephp6BnyvM77jMdYA7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 31, 2024

Share This Page