Luận Án Tiến Sĩ Mối Liên Hệ Giữa Thuyết Đa Trí Năng Và Chiến Thuật Học Từ Vựng Tiếng Anh Của Sinh Viên Đại Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by thzfsdhdty, Sep 9, 2018.

  1. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Member

    [​IMG]
    Về mặt lí thuyết, luận án góp phần nâng cao vốn hiểu biết của các nhà nghiên cứu, giáo viên về các chiến thuât học từ vựng tiếng Anh. Các nghiên cứu khác ở Việt nam chỉ đề cập đến những chiến thuật học từ vựng sinh viên Việt nam sử dụng trong việc học từ vựng tiếng Anh của họ, luận án này nghiên cứu cụ thể hơn về các chiến thuật học từ vựng tiếng Anh của sinh viên đại học qua 3 giai đoạn: học, ghi nhớ và thực hành. Sử dụng từ điển song ngữ là cách tìm hiểu từ vựng phổ biến nhất, theo sau là chiến thuật phân tích thể loại từ; đoán nghĩa từ ngữ cảnh và hỏi bạn bè. Để ghi nhớ từ, những chiến thuật liên quan đến âm thanh và ghép từ vào bối cảnh được sử dụng nhiều nhất.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Lê Phạm Hoài Hương
    • Tác giả: Lê Thị Tuyết Hạnh
    • Số trang: 196
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=31891
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 9, 2018

Share This Page