Luận Văn Thạc Sĩ Mối Quan Hệ Giữa Đồ Thị Hàm Số Và Đạo Hàm Của Hàm Số Trong Bối Cảnh Đánh Giá Bằng Hình Thức

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Dec 6, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Mối Quan Hệ Giữa Đồ Thị Hàm Số Và Đạo Hàm Của Hàm Số Trong Bối Cảnh Đánh Giá Bằng Hình Thức Trắc Nghiệm Khách Quan
    Trong bài toán KSHS hai đối tượng BBT và đồ thị hàm số luôn xuất hiện theo tiến trình: BBT → Vẽ đồ thị hàm số. Trong luận văn của Phạm Thị Thanh (2016) khi nghiên cứu chương trình SGK 12 hiện hành cho thấy rằng, không có KNV nào xoay quanh mối quan hệ giữa hàm số và đạo hàm của hàm số về phương diện đồ thị. Hiện nay, với hình thức thi trắc nghiệm khách quan, luận văn Lê Thị Bích Siêng (2017) cho thấy rằng HS gặp khó khăn khi đọc BBT.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung
    • Tác giả: Huỳnh Thị Diễm Linh
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20670
    https://drive.google.com/uc?id=13GbJh5NbZfUuliHbQKwyPTeqOXD2yQPH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page