Luận Văn Thạc Sĩ Môi Trường Đào Tạo, Đặc Điểm Cá Nhân Và Kết Quả Học Tập-So Sánh Học Viện Phòng Không-Không Quân

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 21, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Môi Trường Đào Tạo, Đặc Điểm Cá Nhân Và Kết Quả Học Tập-So Sánh Học Viện Phòng Không - Không Quân Với Trường Đại Học Công Nghiệp Việt Hung
    Trong các nhà trường, môi trường giáo dục là tổng hòa các mối quan hệ trong đó người giáo dục và người được giáo dục tiến hành hoạt động dạy và học vớ i các phương tiện, điều kiện vật chất, kĩ thuật, xã hội, tâm lí tác động thường xuyên và tạm thời, được người dạy và người học sử dụng một cách có ý thức; để đảm bảo cho hoạt động dạy và học tiến hành thuận lợi, đạt hiệu quả cao. Đây là một trong các yếu tố của quá trình giáo dục có vai trò quyết định trong chất lượng giảng dạy và học tập, luôn là yếu tố được ưu tiên trong việc lựa chọn trường học, ngành học.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Quý Thanh
    • Tác giả: Lê Mạnh Hùng
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1045776&sp=T&sp=1&suite=def

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page