Luận Văn Thạc Sĩ Một Đồ Án Didactic Về Dạy Học Giải Toán Hai Đại Lượng Tỉ Lệ Thuận, Tỉ Lệ Nghịch Ở Lớp 7

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-21_1-27-50.png
    Trong chương trình giảng dạy bộ môn toán hiện nay, bộ giáo dục rất khuyến khích việc đưa vào giảng dạy những bài toán liên hệ với thực tiễn. Đặc biệt chúng tôi nhận thấy dạng toán tỉ lệ thuận, tỉ lệ nghịch ở lớp 7 có nội dung liên hệ với thực tế rất nhiều, ngay cả trong sách giáo khoa và sách bài tập cũng xuất hiện rất nhiều các ví dụ cũng như bài toán xuất phát từ thực tế. Tuy nhiên, đối với những bài toán thực tế đòi hỏi học sinh cần vận dụng thành thạo các thao tác tư duy toán học như phân tích, tổng hợp, so sánh, khái quát hóa,…
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Lương Công Khanh
    • Tác giả: Đoàn Lê Quang Bảo
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16665
    https://drive.google.com/file/d/1qixUeQFwZwzEWYb1T-Zx1P9s1UTtAuV9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page