Luận Văn Thạc Sĩ Một Nghiên Cứu Didactic Về Dạy Học Hệ Bất Phương Trình Bậc Nhất Hai Ẩn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by duytam, Apr 20, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Một Nghiên Cứu Didactic Về Dạy Học Hệ Bất Phương Trình Bậc Nhất Hai Ẩn
    Trong những năm gần đây, một quan điểm được thừa nhận rộng rãi trong việc thực hiện mục tiêu của giáo dục là phải chuẩn bị cho học sinh (HS) khả năng áp dụng kiến thức một cách linh hoạt vào các bối cảnh và các vấn đề mới, hình thành thói quen tự học và học tập suốt đời. Để góp phần hoàn thành mục tiêu giáo dục theo quan điểm ấy, chương trình (CT) và sách giáo khoa (SGK) tiến hành nhiều lần cải cách, sửa đổi cho phù hợp với thời đại
    • Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Lê Thị Hoài Châu
    • Tác giả : Nguyễn Thị Nhung
    • Số Trang : 106
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2012
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/D9E9FC5D7DF374B/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page