Luận Văn Thạc Sĩ Một Nghiên Cứu Didactic Về Dạy Học Khái Niệm Căn Bậc Hai Ở Bậc Trung Học Cơ Sở Và Trung Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 23, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-23_20-9-54.png
    Một Nghiên Cứu Didactic Về Dạy Học Khái Niệm Căn Bậc Hai Ở Bậc Trung Học Cơ Sở Và Trung Học Phổ Thông
    Khái niệm căn bậc hai được chính thức đưa vào từ lớp 7 thông qua việc giới thiệu về căn bậc hai của một số không âm. Đến lớp 9, khái niệm này được giới thiệu một cách chi tiết hơn thông qua việc nghiên cứu căn bậc hai số học của một số thực không âm, căn thức bậc hai cùng với các tính chất của nó. Ở chương trình THPT, cuối lớp 12, khi mà một trường số mạnh hơn trường số thực được giới thiệu, khái niệm căn bậc hai một lần nữa được nghiên cứu: căn bậc hai của một số thực dương, căn bậc hai của một số thực âm, căn bậc hai của một số phức.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Ái Quốc
    • Tác giả: Lương Trọng Tường
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16669
    https://drive.google.com/file/d/1ejcQRSaNozPsAMIyeJGkMaO-Q2dPHYOh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page