Luận Văn Thạc Sĩ Một Nghiên Cứu Didactic Về Dạy Và Học Phân Số Ở Bậc Tiểu Học Lào

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by duytam, Apr 23, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Một Nghiên Cứu Didactic Về Dạy Và Học Phân Số Ở Bậc Tiểu Học Lào
    Phân số chiếm một vi trí quan trọng trong chương trình toán ở trường tiểu học và là kiến thức không thể thiếu được trong đời sống. Tuy nhiên thực tế dạy học chỉ ra rằng, trong các đối tượng tri thức gắn liền với phân số như các phép tính phân số, so sánh phân số luôn đặt ra những khó khăn cho học sinh.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Nghành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Môn Toán Học
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Lê Thái Bảo Thiên Trung
    • Tác giả : Saysopha Vatthana
    • Số Trang : 65
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM, 2013
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/840C853F3633370/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page