Luận Văn Thạc Sĩ Một Nghiên Cứu Didactic Về Định Lý Giá Trị Trung Gian Trong Dạy Học Toán Ở Trường Trung Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 23, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-23_23-43-39.png
    Một Nghiên Cứu Didactic Về Định Lý Giá Trị Trung Gian Trong Dạy Học Toán Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Mục đích tổng quát của luận văn này là tìm những yếu tố trả lời cho các câu hỏi ban đầu. Để làm được điều đó, chúng tôi đặt nghiên cứu của mình trong phạm vi lý thuyết tham chiếu nêu trên nhằm làm rõ đặc trưng khoa học luận của phép quy nạp toán học, những lựa chọn của thể chế. Quan sát và thực nghiệm để làm rõ những đặc trưng đó và ảnh hưởng đến việc dạy và học của GV và HS.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung
    • Tác giả: Lê Thị Lan Phương
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16672
    https://drive.google.com/file/d/1K7zzG8Bg6bATL1raarwlRp9DwfpXSO15
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page