Luận Văn Thạc Sĩ Một Nghiên Cứu Didactic Về Khái Niệm Bất Đẳng Thức Trong Chương Trình Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by duytam, Apr 19, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Một Nghiên Cứu Didactic Về Khái Niệm Bất Đẳng Thức Trong Chương Trình Phổ Thông
    Bất đẳng thức xuất hiện trong chương trình toán phổ thông xuyên suốt từ bậc tiểu học, trung học cơ sở đến trung học phổ thông, với một vị trí đặc biệt quan trọng. Bất đẳng thức là một trong những mảng kiến thức khó trong chương trình Toán phổ thông. Bất đẳng thức và tính chất bất đẳng thức có vai trò trong giải bất phương trình, tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của biểu thức, xét mối liên hệ giữa các yếu tố trong tam giác...
    • Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Nghành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Nguyễn Ái Quốc
    • Tác giả : Chu Thùy Giang
    • Số Trang : 72
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2012
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/39477BD9C26FD7F/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page