Luận Văn Thạc Sĩ Một Nghiên Cứu Didactic Về Khái Niệm Đạo Hàm Ở Lớp 11 Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by duytam, Apr 23, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Một Nghiên Cứu Didactic Về Khái Niệm Đạo Hàm Ở Lớp 11 Phổ Thông
    Như chúng ta đã biết, đạo hàm là một khái niệm quan trọng của giải tích. Nó là một khái niệm cơ bản để nghiên cứu nhiều tính chất của hàm số: tính đơn điệu, cực trị, khoảng lồi lõm, điểm uốn, giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất,…giúp ích rất nhiều cho việc khảo sát và vẽ đồ thị của hàm số. Đạo hàm cũng là một phương tiện hữu hiệu để giải quyết một số bài toán trong lĩnh vực khoa học như: Cơ học, điện học, hóa học, sinh học,…
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Nghành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Môn Toán Học
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Nguyễn Ái Quốc
    • Tác giả : Lê Anh Tuấn
    • Số Trang : 91
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM, 2009
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/7D1145A4875D871/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page