Luận Văn Thạc Sĩ Một Nghiên Cứu Didactic Về Thứ Tự Trên Các Số Thập Phân Ở Lớp 4 Và Lớp 5 Của Lào

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 23, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-23_20-6-41.png
    Trong giai đoạn hiện nay, nước Lào đang đẩy mạnh phát triển giáo dục nhằm thúc đẩy sự phát triển, hiện đại hóa đất nước là mục tiêu ưu tiên hàng đầu trong đường lối, chính sách xây dựng phát triển giáo dục của nước Lào. Văn kiện Đại hội lần thứ VIII của Đảng Nhân Dân Cách Mạng Lào từ ngày 18-21/3/2006 đã đề ra chủ trương phát triển “ Đến năm 2020 đất nước Lào về cơ bản phải trở thành nước đang phát triển ”. Muốn thực hiện thành công sự nghiệp này, chúng ta phải thấy rõ vai trò của nền giáo dục Lào.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung
    • Tác giả: Senboudtalad Syoubonh
    • Số trang: 49
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16680
    https://drive.google.com/file/d/1_45s_hmrxQ5yZwsXB-UPxg-DPdycEtNK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page