Luận Văn Thạc Sĩ Một Nghiên Cứu Về Cấp Số Nhân Trong Dạy Toán Ở Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by duytam, Apr 23, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Một Nghiên Cứu Về Cấp Số Nhân Trong Dạy Toán Ở Trung Học Phổ Thông
    Hàm số là một đối tượng chiếm vị trí quan trọng trong chương trình toán ở trung học cơ sở và trung học phổ thông. Ở bậc trung học phổ thông, chương trình toán lớp 11 hiện hành giới thiệu cho học sinh một loại hàm số mới, đó là dãy số. Thực tế giảng dạy cho thấy gắn liền với đối tượng dãy số, học sinh luôn được giới thiệu về đối tượng cấp số nhân. Vậy khái niệm cấp số nhân được định nghĩa như thế nào? Nó được giới thiệu cho học sinh ra sao?
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Nghành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Môn Toán Học
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Vũ Như Thư Hương
    • Tác giả : Diệp Văn An Lạc
    • Số Trang : 103
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM, 2012
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/29D330A04A7085F/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page