Luận Văn Thạc Sĩ Một Nghiên Cứu Về Dạy Học Khái Niệm Hình Chóp Theo Lý Thuyết Didactic

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 23, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-23_0-20-26.png
    Đổi mới phương pháp dạy học đang là một xu thế trong bối cảnh nền giáo dục Việt Nam đang không ngừng biến đổi. Với chủ trương “đổi mới căn bản và toàn diện” đối với giáo dục phổ thông, trong đó, chương trình giáo dục phổ thông nước ta đang thực hiện hướng tới hoạt động học tập chủ động, chống lại thói quen thụ động, phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo, tự học, kĩ năng vận dụng vào thực tiễn, phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, tạo hứng thú học tập cho học sinh. Định hướng vào người học được coi là quan điểm định hướng chung trong đổi mới PPDH.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung
    • Tác giả: Nguyễn Quang Trưởng
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2018
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-43592.html
    https://drive.google.com/file/d/1_9rFl_mkD_VmkxeUK3zYQiqafELq5_EM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page