Luận Văn Thạc Sĩ Một Nghiên Cứu Về Tỉ Số Phần Trăm Ở Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Aug 17, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-17_13-40-39.png
    Trong các môn học ở bậc Tiểu học, môn Toán chiếm vị trí quan trọng và then chốt, cung cấp cho học sinh nhiều phẩm chất, kiến thức và kĩ năng làm nền tảng chuẩn bị cho các em bước vào những bậc học tiếp theo. Môn Toán ở tiểu học bao gồm các chủ đề: số học và đại số, toán có lời văn, hình học, đại lượng và đo đạc, thống kê số liệu; trong đó ba chủ đề đầu tiên chiếm thời lượng lớn trong chương trình. Khác với giai đoạn đầu cấp: học sinh được học các kiến thức và kĩ năng cơ bản, ở giai đoạn cuối cấp học sinh tiếp cận với nhiều mảng kiến thức khó và những quy tắc tính toán phức tạp như phép chia số lớn, tính toán các đại lượng hình học, phép tính trên phân số, … trong đó nhiều giáo viên cho rằng “Giải toán tỉ số phần trăm” là một dạng toán tương đối khó, trừu tượng và có nhiều dạng bài tập từ cơ bản đến nâng cao. Tuy vậy, thời lượng của chương trình dành cho phần này chỉ khoảng 8 tiết dạy, ở đó giáo viên vừa giúp học sinh tiếp cận kiến thức mới vừa xây dựng các hoạt động thực hành và luyện tập giải toán.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Dương Minh Thành
    • Tác giả: Lê Đình Vinh
    • Số trang: 78
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16104
    https://drive.google.com/uc?id=1VDTn_Kuv1mJXWFsgcaUpCSKQ9CVFP9DB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page