Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Dạy Học Phân Hoá Trong Dạy Học Môn Toán Ở Lớp 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-1_15-15-48.png
    Trong giảng dạy, muốn nâng cao chất lượng giáo dục cần nâng cao năng lực từng HS qua hoạt động dạy và học. Tuy nhiên, mỗi học sinh là một cá nhân có đặc điểm tâm lý hoàn toàn khác nhau, có tiềm năng riêng, có trí thông minh, tình cảm và động lực học tập khác nhau. Do đó không có một hình thức, phương pháp, kĩ thuật dạy học nào phù hợp cho mọi đối tượng. Vì vậy, dạy học đồng loạt được nhiều tác giả cho rằng là hình thức “dạy học cưỡng bức” hay “dạy học cấm đoán” bắt học sinh phải làm theo những khuôn mẫu như nhau, làm thui chột năng lực, giảm hứng thú, tích cực học tập và hoàn toàn không phát huy được thế mạnh của bản thân. DHPH là hình thức dạy học hướng đến bám sát đối tượng, phát huy tối đa năng lực, hứng thú, sở trường của HS trong quá trình học tập
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thị Thanh Tú
    • Tác giả: Bùi Thanh Xuân
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2018
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-43578.html
    https://drive.google.com/file/d/1f_gLLZi5pShYS8yzrFXmxSYJ-6S4N-zJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page