Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Dạy Học Tích Cực Để Phát Triển Vốn Từ Cho Học Sinh Lớp 4, Lớp 5 Trong Luyện Từ

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by nhandanglv123, Feb 22, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Dạy Học Tích Cực Để Phát Triển Vốn Từ Cho Học Sinh Lớp 4, Lớp 5 Trong Luyện Từ Và Câu
    Theo tinh thần Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về Đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo (số 29/NQ/TW), một trong những mục tiêu môn Tiếng Việt Tiểu học là:” Hình thành và phát triển ở học sinh các kĩ năng sử dụng Tiếng Việt (nghe, nói, đọc, viết) để học tập và giao tiếp trong các môi trường hoạt động của lứa tuổi” Muốn hình thành và phát triển kĩ năng sử dụng tiếng Việt thành thạo, học sinh cần có một vốn từ vựng, ngữ liệu phong phú, linh hoạt, tích cực. Chính vì vậy, phát triển vốn từ cho học sinh là một trong những nhiệm vụ cốt yếu, hàng đầu của các phân môn trong môn Tiếng Việt và tập trung chủ đạo ở LTVC. Phát triển vốn từ cho học sinh là giúp học sinh nắm nghĩa của từ (chính xác hóa vốn từ), sắp xếp và ghi nhớ từ theo những trật tự nhất định (hệ thống hóa vốn từ), luyện tập sử dụng từ (tích cực hoá vốn từ).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Gia Cầu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Huyền
    • Số trang: 177
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11870
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page