Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Dạy Học Tri Thức Phương Pháp Trong Dạy Học Chương Vectơ Trong Không Gian

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 28, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Dạy Học Tri Thức Phương Pháp Trong Dạy Học Chương Vectơ Trong Không Gian - Quan Hệ Vuông Góc Trong Không Gian" (Hình Học Lớp 11 - Trung Học Phổ Thông)
    Các nhà triết học đã xem: “Phương pháp như ngọn đuốc soi đường cho người đi trong đêm tối”, hay “phương pháp như linh hồn của đối tượng”. Nhận thức được sâu sắc tầm quan trọng của phương pháp trong hoạt động lí luận và thực tiễn, đặc biệt trong hoạt động Giáo dục và Đào tạo trong giai đoạn hiện nay, Đảng và nhà nước ta đã có nhiều chủ trương chính sách về đổi mới phương pháp giáo dục. Nghị quyết Hội nghị lần thứ II BCH TW Đảng cộng sản Việt Nam (khóa VIII, 1997) đã đề ra: “Phải đổi mới phương pháp đào tạo, khắc phục lối truyền đạt một chiều, rèn luyện thành nếp tư duy sáng tạo của người học. Từng bước áp dụng những phương pháp tiên tiến và phương tiện hiện đại vào quá trình dạy học, đảm bảo điều kiện và thời gian tự học, tự nghiên cứu”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Bùi Thị Hạnh Lâm
    • Tác giả: Lành Thị Quyên
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...inh-hoc-lop-11-trung-hoc-pho-thong-43133.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page