Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Giáo Dục Ý Thức Bảo Vệ Môi Trường Cho Học Sinh Thông Qua Việc Dạy Học Môn Hóa Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by RobHARI, Feb 20, 2019.

  1. RobHARI

    RobHARI New Member

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Giáo Dục Ý Thức Bảo Vệ Môi Trường Cho Học Sinh Thông Qua Việc Dạy Học Môn Hóa Học Ở Trường THPT
    Với sự phát triển như vũ bão của khoa học - kỹ thuật như hiện nay, quá trình dạy học đã có sự thay đổi cho phù hợp với yêu cầu của thời đại. Dạy học ngày nay là quá trình lấy học sinh làm trung tâm của mọi hoạt động học tập, người thầy đóng vai trò hướng dẫn, điều hành, giúp đỡ, định hướng cho học sinh tự chiếm lĩnh tri thức của bản thân. Với xu hướng đó, giáo dục nhà trường phải chú trọng vào việc đặt ra những cơ hội học tập, tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh trong quá trình học tập để phát huy tối đa tính tích cực, năng động. Đối với đặc thù môn Hóa học – một môn khoa học lý thuyết – thực nghiệm càng có nhiều điều kiện, cơ hội để sử dụng đa dạng hình thức, phương pháp dạy học. Chương trình Hóa học đã cung cấp một lượng kiến thức dồi dào và có nhiều ứng dụng thực tiễn cho đời sống. Không ít các hợp chất đem lại nguồn lợi nhuận cho nền kinh tế quốc gia và thế giới nhưng bên cạnh đó cũng gây một số ảnh hưởng đến cuộc sống quanh ta.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Bích Hiền
    • Tác giả: Nguyễn Văn Vĩnh Hảo
    • Số trang: 162
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2014
    Link Download
    http://lib.sgu.edu.vn:84/dspace/handle/TTHLDHSG/2592
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Feb 20, 2019

Share This Page