Luận Văn Tốt Nghiệp Một Số Biện Pháp Giúp Đỡ Học Sinh Cộng Tác Nhóm Có Hiệu Quả Trong Môn Toán Lớp 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jun 29, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Giúp Đỡ Học Sinh Cộng Tác Nhóm Có Hiệu Quả Trong Môn Toán Lớp 5
    Trong thời đại hiện nay, khi đất nước ta đang trên đà phát triển, độ sản xuất ra hàng hóa có chất lượng, cạnh tranh trên thị trường thì cần phải có lực lượng lao động không chỉ có kiến thức, có trình độ tay nghề cao, có lương tâm nghề nghiệp mà còn phải có kĩ năng hợp tác, ứng phó, xử lý tình huống, nhạy bén trong công việc... Điều đó chỉ có được khi lực lượng lao động được đào tạo, rèn luyện bài bản từ khi còn bé. Muốn tạo ra một lớp người lao động “vừa hồng vừa chuyên” như vậy thì ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, nhất là nhà trường Tiểu học, học sinh phải được giáo dục theo hướng tích cực, năng động, sáng tạo, chủ động nắm bắt kiến thức. Để đáp ứng yêu cầu đó, một trong những phương pháp dạy học tích cực hiện nay đang được các nước trên thế giới áp dụng có hiệu quả đó là dạy học cộng tác nhóm (DHCTN).
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học toán tiểu học
    • Người hướng dẫn: ThS. Lê Thu Phương
    • Tác giả: Bùi Thị Trà My
    • Số trang: 55
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11290
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page