Luận Văn Tốt Nghiệp Một Số Biện Pháp Giúp Học Sinh Lớp 5 Phân Biệt Thành Phần Trạng Ngữ Và Chủ Ngữ Trong Câu Tiếng Việt

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jan 28, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Giúp Học Sinh Lớp 5 Phân Biệt Thành Phần Trạng Ngữ Và Chủ Ngữ Trong Câu Tiếng Việt
    Ở Tiểu học, môn Tiếng Việt có vai trò nền tảng cho học sinh rèn luyện, trau dồi, phát huy vốn ngôn ngữ mẹ đẻ. Môn Tiếng Việt có ý nghĩa to lớn trong việc bồi dưỡng cho các em tình yêu tiếng Việt, hình thành thói quen giữ gìn sự trong sáng, giàu đẹp của tiếng Việt, góp phần hình thành nhân cách con người Việt Nam XHCN. Một trong những mục tiêu của môn Tiếng Việt ở trường Tiểu học là hình thành và phát triển bốn kĩ năng sử dụng tiếng Việt cho học sinh (nghe, nói, đọc, viết) để các em có thể học tập và giao tiếp trong các môi trường hoạt động của lứa tuổi. Thông qua việc dạy và học Tiếng Việt, góp phần rèn luyện các thao tác tư duy cho học sinh. Môn Tiếng Việt còn cung cấp cho các em các kiến thức sơ giản về tiếng Việt, tự nhiên và con người, về văn hóa, văn học của Việt Nam và nước ngoài.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học tiếng việt ở tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Hoàng Thị Thanh Huyền
    • Tác giả: Phùng Thị Lý
    • Số trang: 72
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12332
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page