Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Hướng Dẫn Học Sinh Xác Định Từ Láy Và Giá Trị Của Từ Láy Qua Các Văn Bản Thơ

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by bebebe123, Feb 22, 2019.

  1. bebebe123

    bebebe123 Member

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Hướng Dẫn Học Sinh Xác Định Từ Láy Và Giá Trị Của Từ Láy Qua Các Văn Bản Thơ Trong Sách Giáo Khoa Tiếng Việt Ở Tiểu Học
    Mỗi môn học ở bậc Tiểu học đều có vai trò, nhiệm vụ riêng, trong đó môn Tiếng Việt giữ vai trò vô cùng quan trọng, góp phần hình thành và phát triển ờ học sinh các kĩ năng sử dụng tiếng Việt như: nghe, nói, đọc, viết và giúp học sinh học tốt các môn khác, tiếp tục nhận thức thế giới xung quanh. Trong sách giáo khoa môn Tiens Việt, số lượng các văn bản được đưa vào dạy học tương đối lớn. Mỗi một văn bản đều biểu hiện những tư tưởng. tình cảm nhưng các tác phẩm thuộc loại thơ lại biểu hiện tình cảm theo cách riêng. Thơ là sản phẩm sáng tạo của tâm hồn và trí tuệ con người.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thu Hương
    • Tác giả: Phan Thị Thu Hằng
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11871
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Feb 22, 2019

Share This Page