Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Khắc Phục Khó Khăn Của Học Sinh Trong Học Tập Nội Dung Giới Hạn Và Tính Liên Tục

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 7, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Khắc Phục Khó Khăn Của Học Sinh Trong Học Tập Nội Dung Giới Hạn Và Tính Liên Tục Của Hàn Số Ở Lớp 11 Trung Học Phổ Thông
    Một trong những mục tiêu của giáo dục mà Đảng ta đã đặt ra trong Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 4 tháng 11 năm 2013 là “Phát triển giáo dục và đào tạo, nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diên năng lực và phẩm chất người học. Học đi đôi với hành; lý luận gắn với thực tiễn; giáo dục nhà trường kết hợp với giáo dục gia đình và giáo dục xã hội”. Để đạt mục tiêu giáo dục như trên, cùng với những thay đổi về nội dung, cần có những đổi mới căn bản về phương pháp giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Thị Trinh
    • Tác giả: Lương Thanh Hoa
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...n-so-o-lop-11-trung-hoc-pho-thong-146325.html
    https://drive.google.com/uc?id=1ZM31m68CxEsVgHyihOWJ1LBDw9jIFMO2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page