Luận Văn Tốt Nghiệp Một Số Biện Pháp Khắc Phục Lỗi Chính Tả Phần Vần Ở Học Sinh Lớp 2 - 3 Trong Nhà Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by Aldenot, Sep 11, 2018.

  1. Aldenot

    Aldenot Member

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Khắc Phục Lỗi Chính Tả Phần Vần Ở Học Sinh Lớp 2 - 3 Trong Nhà Trường Tiểu Học
    Tiếng Việt là một môn học quan trọng trong chương trình giáo dục ở Tiểu học, dạy học Tiếng Việt có nhiệm vụ hình thành và phát triển ở học sinh các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết. Từ đó học sinh có thể học tập và giao tiếp một cách có hiệu quả. Cùng với việc dạy và học Tiếng Việt, các thao tác tư duy của trẻ dần được hình thành. Tiếng Việt ở Tiểu học được dạy và học thông qua hệ thống các phân môn: Tập viết, Tập đọc, Luyện từ và câu, Tập làm văn, Kể chuyện và Chính tả. Cùng với các phân môn khác, phân môn chính tả góp phần thực hiện nhiệm vụ môn học Tiếng Việt ở Tiểu học. Phân môn chính tả có nhiệm vụ rèn kĩ năng nghe, nói, đọc, viết. Từ quá trình viết đúng, viết đẹp góp phần hình thành ở học sinh tình yêu với tiếng Việt, thói quen giữ gìn sự trong sáng, giàu đẹp của tiếng Việt. Trong nhà trường Tiểu học, dạy học chính tả có nhiệm vụ giúp học sinh nắm vững qui tắc và hình thành kĩ năng chính tả, phát triển năng lực sử dụng ngôn ngữ viết vào hoạt động giao tiếp. Từ đó hình thành ở học sinh một số phẩm chất tốt đẹp như: cẩn thân, óc thẩm mĩ,...
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thị Thùy Vinh
    • Tác giả: Nguyễn Tú Anh
    • Số trang: 52
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...-lop-2-3-trong-nha-tr-ong-Tieu-hoc-2018-14395
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 23, 2018

Share This Page