Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Kích Thích Hứng Thú Học Tập Môn Đại Số - Giải Tích Lớp 11 Cho Học Sinh Miền Núi

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 21, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Kích Thích Hứng Thú Học Tập Môn Đại Số - Giải Tích Lớp 11 Cho Học Sinh Miền Núi Tỉnh Lạng Sơn
    Hứng thú không phải là cái trừu tượng vốn có trong mỗi cá nhân mà là kết quả của sự hình thành và phát triển nhân cách cá nhân, nó phản ánh một cách khách quan thái độ đang tồn tại ở con người. Khái niệm hứng thú được xét dưới nhiều góc độ khác nhau. Không chỉ chiêm ngưỡng đối tượng gây nên hứng thú, mà còn lao vào hoạt động với mục đích chiếm lĩnh được đối tượng. Nó là một trong những nguồn kích thích sự phát triển nhân cách, hình thành kỹ năng kỹ xảo, nguồn gốc của sự sáng tạo.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Vũ Thị Thái
    • Tác giả: Nguyễn Như An
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ho-hoc-sinh-mien-nui-tinh-lang-son-54600.html
    https://drive.google.com/uc?id=18PP5_sXMgfwl_z1iTBlrO84qOmtnjGSX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page