Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dạy Học Học Phần Thí Nghiệm Vật Lý Ở Trường Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 20, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dạy Học Học Phần Thí Nghiệm Vật Lý Ở Trường Trung Học Cơ Sở Cho Sinh Viên Vật Lý Trường Cao Đẳng Sư Phạm (CHDCND Lào)
    Đất nước Lào đang trong thời kỳ đổi mởi, đẩy mạnh phát triển, đòi hỏi xã hội phải tạo ra nguồn nhân lực có trình độ cao. Điều đó đồng nghĩa với ngành Giáo dục và đạo tạo cần phải có sự đổi mới vể mọi mặt, nhằm đào tạo người lao động có đủ kiển thức, năng lực sáng tạo, trí tuệ và phẩm chất đạo đức tốt, đáp ứng được yêu cầu nhân lực của đất nước và phù hợp với bốn trụ cột giáo dục của UNESCO trong thế kỷ XXI (HỌC để biết, học để làm, học để cùng chung sống và học để khẳng định mình).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Khải
    • Tác giả: Xaiyaseng Ountao
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...truong-cao-dang-su-pham-chdcnd-lao-54726.html
    https://drive.google.com/uc?id=1NnGtuwuRHl0zFIZw9QSUENOM0p1qSTLt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page