Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dạy Học Tiết Thực Hành Hóa Học Ở Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by duytam, Mar 30, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dạy Học Tiết Thực Hành Hóa Học Ở Trường Trung Học Phổ Thông (Chương Trình Hóa Học Lớp 10 Cơ Bản Và Nâng Cao)
    Đổi mới phương pháp dạy học đang là một yêu cầu bức thiết của giáo dục Việt Nam hiện nay. Mục đích cuối cùng của giáo dục nói chung là đào tạo nên một thế hệ những người học tích cực, chủ động, sáng tạo, không ngừng trau dồi học hỏi bằng niềm đam mê và những động lực nội tại của bản thân. Với đặc trưng là một môn khoa học kết hợp giữa lý thuyết và thực nghiệm, những thực nghiệm sống động đã góp phần tạo nên sức cuốn hút và vẻ đẹp của thế giới khách quan.Cùng với ý nghĩa đó, chương trình sách giáo khoa cải cách ra đời, với mong muốn đổi mới phương pháp dạy học dựa trên những đặc trưng và lợi thế vốn có của hóa học, đã có sự tăng cường rõ rệt cả về số lượng và nội dung thực nghiệm cùng với các hỗ trợ về cơ sở vật chất và thiết bị đi kèm.
    • Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Hóa Học
    • Người hướng dẫn khoa học : TS. Nguyễn Phú Tuấn
    • Tác Giả : Nguyễn Mai Anh
    • Số Trang : 172
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2012
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/0EC87B8CCAB3542/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 1, 2017

Share This Page