Luận Văn Tốt Nghiệp Một Số Biện Pháp Nâng Cao Chất Lượng Hoạt Động Học Tập Cho Trẻ 5 Tuổi Ở Trường Mầm Non Tiền Phong A

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 14, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Nâng Cao Chất Lượng Hoạt Động Học Tập Cho Trẻ 5 Tuổi Ở Trường Mầm Non Tiền Phong A, Mê Linh, Hà Nội
    Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói: “làm mẫu giáo tức là thay mẹ dạy trẻ, dạy trẻ cũng như trồng cây non, trồng cây non tốt thì sau này cây lớn lên tốt, dạy trẻ tốt thì sau này các cháu thành người tốt”. Ngoài ra Rabelais có câu danh ngôn: “một đứa bé không phải là một chiếc lọ hoa để đổ cho đầy mà là một ngọn lửa cần được thắp sáng”. Qua đó ta thấy giáo dục mầm non, trẻ mầm non từ xa xưa đã được chú ý và có tầm quan trọng rất lớn trong xã hội. Có thể coi giáo dục mầm non là một mắt xích đầu tiên của hệ thống giáo dục quốc dân, nó đặt nền móng cho sự phát triển về thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội và cả thẩm mĩ cho trẻ sau này. Bên cạnh đó với những đặc điểm phát triển của trẻ mầm non cùng với vai trò quan trọng trong việc giáo dục trẻ nên giáo dục mầm non có những nhiệm vụ mà không một bậc học nào có được đó là thực hiện đồng thời 3 nhiệm vụ: nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục. Đặc biệt nhiệm vụ giáo dục là nhiệm vụ rất quan trọng quyết định phần lớn đến sự phát triển sau này của trẻ.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Chăm sóc và vệ sinh trẻ em
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Phí Thị Bích Ngọc
    • Tác giả: Lưu Thị Thu
    • Số trang: 75
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12577
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page