Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Dạy Học Bài Tác Gia Tố Hữu Trong Chương Trình Sách Giáo Khoa

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Jun 19, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Dạy Học Bài Tác Gia Tố Hữu Trong Chương Trình Sách Giáo Khoa Ngữ Văn 12
    Văn học nhà trường vốn đã là một vấn đề chuyên môn phong phú, cuộc sống xã hội ngày nay đang có nhiều biến đổi và ảnh hưởng trực tiếp đến nhà trường. Bài toán về phương pháp đào tạo và phương pháp dạy học được tiến hành như một cuộc cách mạng trong giáo dục, có bài bản hơn. Về lý luận, có tổ chức đồng bộ hơn với sự tham gia của nhiều cơ quan chức năng và đông đảo các nhà sư phạm có kinh nghiệm, đặc biệt là phải bắt đầu từ ngành sư phạm cho tới các tổ chức cá nhân trong toàn xã hội.
    Đổi mới phương pháp dạy học là một yêu cầu tất yếu trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo nước ta. Xu hướng dạy học theo hướng tích cực hóa hoạt động của học sinh đang trở thành phương châm hành động của hầu hết các giáo viên. Quá trình đổi mới phương pháp dạy học có ý nghĩa quan trọng đối với chất lượng đào tạo và giáo dục nhân cách thế hệ trẻ.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Trọng Hoàn
    • Tác giả: Bùi Quang Hòa
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ong-trinh-sach-giao-khoa-ngu-van-12-9164.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page