Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Dạy Học Chương Sự Điện Li Lớp 11 Với Đối Tượng Học Sinh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Nov 9, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Dạy Học Chương Sự Điện Li Lớp 11 Với Đối Tượng Học Sinh Trung Bình-Yếu
    Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thành phố có nền giáo dục rất phát triển ở nước ta; là nơi có rất nhiều trường chuyên, lớp chọn, đào tạo nhiều HS giỏi, nhân tài cho đất nước. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn một bộ phận HS yếu kém không nhỏ. Tỉ lệ HS yếu kém tập trung chủ yếu ở các trường bán công, dân lập, các trường thuộc ‘‘tốp thấp’’ của thành phố. Đối tượng HS chủ yếu của các trường bán công, dân lập, tư thục là HS trung bình – yếu. Kết quả học tập của đa số các HS đều thấp, trong đó hóa học là một trong những môn có kết quả rất thấp. Những nguyên nhân chính dẫn đến kết quả đó là: đầu vào lớp 10 của HS còn thấp; từ kết quả học tập thấp làm cho HS dễ chán nản, ham chơi, lười học; môn Hóa học là môn học tương đối khó với HS; giáo viên chưa có các biện pháp, phương pháp dạy học phù hợp, có hiệu quả với đối tượng học sinh trung bình – yếu.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Huy Hải
    • Tác giả: Đặng Thị Duyên
    • Số trang: 164
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/AFA3834ED313410
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page