Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Việc Tổ Chức Hoạt Động Nhóm Trong Dạy Học Hóa Học Lớp 11 Ở THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by duytam, Apr 23, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Việc Tổ Chức Hoạt Động Nhóm Trong Dạy Học Hóa Học Lớp 11 Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Trong thời đại ngày nay nhu cầu làm việc theo nhóm là cần thiết hơn bao giờ hết. Đơn giản vì không ai là hoàn hảo, làm việc theo nhóm sẽ tập trung những mặt mạnh của từng người và bổ sung cho nhau. Từ những năm đầu thế kỉ 20, dạy học tương tác bằng hoạt động nhóm được nhiều nhà khoa học quan tâm. Dựa trên ý tưởng tất cả cùng làm việc, chia sẻ thông tin với nhau để đạt được mục đích cuối cùng John Amos Comenius (1592-1670) đưa ý tưởng này vào lớp học và cho rằng HS sẽ học được nhiều hơn từ cách thức học tập như thế. Ý tưởng này cũng được xây dựng, phát triển và sử dụng rộng rãi tại Anh vào những năm cuối của thập niên 70 do Joseph Lancaster và Andrew Bell áp dụng.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Nghành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Môn Hóa Học
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Hoàng Thị Chiên
    • Tác giả : Nguyễn Phạm Thùy Linh
    • Số Trang : 166
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/FD5583762DA5287/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page