Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Nâng Cao Năng Lực Giáo Viên Dạy Học Hoà Nhập Trẻ Khuyết Tật Cấp Tiểu Học Ở Hoà Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandang123, Feb 10, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Nâng Cao Năng Lực Giáo Viên Dạy Học Hoà Nhập Trẻ Khuyết Tật Cấp Tiểu Học Ở Hoà Bình
    Sự tồn tại của trẻ khuyết tật (TKT) là một thực tế khách quan không phụ thuộc vào đặc điểm kinh tế, văn hóa xã hội, tôn giáo, chế độ chính trị,... Do nhiều nguyên nhân khác nhau, số lượng người khuyết tật nói chung và trẻ bị khuyết tật nói riêng ở Việt Nam khá lớn và đa dạng. Hướng tới một xã hội hoà nhập và vì quyền của người khuyết tật (NKT), từ những năm 50 của thế kỷ trước, Liên hiệp quốc đã ban hành nhiều văn bản pháp luật về NKT. Việt Nam đã tham gia ký cam kết và phê chuẩn “Công ước quốc tế về Quyền trẻ em” năm 1989, Công ước quốc tế về Quyền của người khuyết tật” năm 2006. Hiến pháp (1946, 1992), Luật Giáo dục (2005), Luật Bảo vệ, Chăm sóc và Giáo dục
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục học
    • Chuyên ngành Giáo dục học (Bậc tiểu học)
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Văn Tạc
    • Tác giả: Nguyễn Thị Lâm
    • Số trang: 106
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2009
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn:81/index...uyet-tat-cap-tieu-hoc-o-Hoa-Binh-LV00126-1397
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 30, 2017

Share This Page