Luận Văn Tốt Nghiệp Một Số Biện Pháp Nhằm Nâng Cao Khả Năng Tạo Hình Qua Hoạt Động Vẽ Theo Mẫu Cho Trẻ 4-5 Tuổi

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Oct 2, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Nhằm Nâng Cao Khả Năng Tạo Hình Qua Hoạt Động Vẽ Theo Mẫu Cho Trẻ 4-5 Tuổi Tại Trường Mầm Non Ngô Quyền - Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
    Vẽ theo mẫu là một loại bài trong hoạt động tạo hình của trẻ mầm non, nó đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của trẻ về mọi mặt như: thẩm mỹ, đạo đức, trí tuệ, thể lực và lao động. Đối với trẻ, thế giới xung quanh thật mới mẻ và lý thú, trẻ luôn muốn thông qua mọi phương tiện để biểu đạt những cảm xúc của mình. Trong điều kiện khả năng ngôn ngữ phát triển chưa hoàn thiện thì hội họa là phương tiện để biểu đạt hiệu quả nhất, lý thú nhất, và vẽ theo mẫu cũng là một phương pháp truyền đạt thông tin khá hiệu quả của trẻ. Đối với trẻ 4-5 tuổi, đây là lứa tuổi mà các đặc điểm tâm sinh lý của trẻ đang dần được hình thành và hoàn thiện, lúc này, trẻ có nhiều ham muốn, học hỏi, tìm tòi và sáng tạo. Đặc biệt, trẻ rất thích thú với hoạt động tạo hình, trong đó có vẽ theo mẫu là hoạt động mà trẻ được tham gia ngay từ lứa tuổi nhỏ nên các đặc điểm vẽ tranh theo mẫu có những nét đặc trưng riêng. Hơn nữa, ở trường mầm non có rất nhiều hoạt động, môn học nhằm phát triển toàn diện cho trẻ mẫu giáo và nó là cơ sở ban đầu của nhân cách con người mới. Biết sáng tạo và lao động trong tương lai.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Phạm Ngọc Thịnh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Ngát
    • Số trang: 65
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...Trung-Hoa-duoi-thoi-Minh-1368-1644-2018-14045
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page