Luận Văn Tốt Nghiệp Một Số Biện Pháp Nhằm Phát Triển Tính Tích Cực, Tính Sáng Tạo Của Trẻ Trong Hoạt Động Học Tập

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by nhandanglv123, Dec 2, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Nhằm Phát Triển Tính Tích Cực, Tính Sáng Tạo Của Trẻ Trong Hoạt Động Học Tập Ở Trường Mầm Non
    Xã hội nói chung và nền giáo dục nói riêng luôn chú trọng rất nhiều đến vấn đề phát triển toàn diện, một trong những vấn đề nóng bỏng và cấp thiết đó là phát triển tính tích cực, sáng tạo. Muốn vươn lên, muốn phát triển thì phải tích cực, muốn đột phá thì phải sáng tạo. Điều này đặt lên vai giáo dục một gánh nặng lớn: Làm sao để tạo ra các thế hệ tích cực và sáng tạo đáp ứng yêu cầu của xã hội, đưa đất nước Việt Nam của chúng ta vươn lên, phát triển và đột phá. Muốn làm được điều này đòi hỏi phải trải qua một quá trình lâu dài và phải xuất phát từ một gốc vững chắc. Giáo dục Mầm non đóng vai trò quan trọng để tạo ra cái gốc trong quá trình ấy. Điều 5 Luật giáo dục năm 2005 ghi rõ: “ Phương pháp giáo dục phải phát huy được tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của người học, bồi dưỡng năng lực tự học, kỹ năng thực hành, lòng say mê học tập và ý chí vươn lên”.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Ngô Thị Trang
    • Tác giả: Phạm Thị Thu
    • Số trang: 57
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13158
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page