Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Hóa Học Phần Hữu Cơ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Nov 28, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Hóa Học Phần Hữu Cơ Lớp 11 Trung Học Phổ Thông
    Việt Nam là một nước đang trên đà phát triển và hội nhập thế giới. Đảng, nhà nước và nhân dân ta đang ra sức xây dựng đất nước ngày càng phát triển, giàu mạnh, văn minh. Để làm được điều đó, thì việc đào tạo ra nguồn nhân lực, phát triển nhân tài là vô cùng cần thiết và cần được chú trọng. Luật giáo dục, điều 5.2 đã ghi: “Phương pháp dạy học phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của người học; bồi dưỡng cho người học năng lực tự học, khả năng thực hành, lòng say mê học tập và ý chí vươn lên” và điều 24.2: “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác chủ động sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học; rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Phú Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Trâm
    • Số trang: 154
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20955
    https://drive.google.com/uc?id=1z7fjKep7SkPaJC8GvX_aRiux1_yEvoVi
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page