Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Quản Lí Phân Luồng Học Sinh Sau Trung Học Cơ Sở Tại Quận Hai Bà Trưng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by RobHARI, Feb 20, 2019.

  1. RobHARI

    RobHARI New Member

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Quản Lí Phân Luồng Học Sinh Sau Trung Học Cơ Sở Tại Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
    Trong bối cảnh toàn cầu hóa, hội nhập kinh tế quốc tế và đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hóa, Đảng và Nhà nước đã xác định phát triển nguồn nhân lực được coi là một trong ba khâu đột phá của chiến lược phát triển KT - XH của đất nước; đồng thời phát triển nguồn nhân lực là nền tảng phát triển bền vững và tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia. Theo Đ ều tra dân số và nhà ở giữa kỳ thờ ểm 1/4/2014 của T ng cục thống kê, Việt Nam có gần 90 triệu người. Trong đó có 53,7 triệu người từ 15 tu i trở lên thuộc lực lượng lao động tính đến 1/7/2014 [39, tr.1]. Điều này cho thấy Việt Nam đang có một nguồn nhân lực phát triển dồi dào. Tuy nhiên, hiện nay cơ cấu đào tạo hiện còn bất hợp lý được thể hiện qua các tỷ lệ: ĐH và trên ĐH là 1, trung học chuyên nghiệp là 1,3 và công nhân kỹ thuật là 0,92; trong khi trên thế giới, tỷ lệ này là 1-4-10.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trịnh Thị Anh Hoa
    • Tác giả: Nguyễn Xuân An
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện khoa học giáo dục Việt Nam 2016
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/EF2A22408D8A65D
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Feb 20, 2019

Share This Page