Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Quản Lý Công Tác Bồi Dưỡng Công Nghệ Mới Cho Cán Bộ Ngành Điện Ở Trường Đại Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Oct 28, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Quản Lý Công Tác Bồi Dưỡng Công Nghệ Mới Cho Cán Bộ Ngành Điện Ở Trường Đại Học Điện Lực
    Trình bày cơ sở lý luận về vấn đề cần nghiên cứu: nêu lên một số khái niệm cơ bản, các chức năng quản lý và quản lý giáo dục, các phương pháp quản lý, các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng bồi dưỡng cán bộ... Phân tích, đánh giá thực trạng công tác quản lý bồi dưỡng công nghệ mới cho cán bộ ngành điện ở trường Đại học Điện lực (ĐHĐL) và kinh nghiệm quốc tế. Kiến nghị một số biện pháp quản lý công tác bồi dưỡng công nghệ mới cho cán bộ ngành điện ở trường ĐHĐL như: xác định nhu cầu và quy hoạch đào tạo bồi dưỡng, cải tiến mục tiêu nội dung, chương trình và phương pháp giảng dạy, liên kết với doanh nghiệp, viện nghiên cứu, tổ chức nhân sự và hoàn thiện quy chế quản lý, phát triển vai trò Trung tâm đào tạo nâng cao của trường ĐHĐL thành Trung tâm đào tạo nâng cao của toàn Tổng công ty Điện lực Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Khánh Đức
    • Tác giả: Nguyễn Việt Hà
    • Số trang: 116
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2007
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004061
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 1, 2018

Share This Page