Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Hai Buổi/Ngày Của Hiệu Trưởng Các Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by duytam, Mar 30, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Hai Buổi/Ngày Của Hiệu Trưởng Các Trường Tiểu Học Trên Địa Bàn Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Đảng và nhà nước ta luôn đặc biệt quan tâm đến giáo dục, quan tâm đến việc phát triển giáo dục, đổi mới giáo dục. Nghị quyết TW lần thứ 4 khoá VII (tháng 1 năm 1993) đã nêu 4 quan điểm chỉ đạo giáo dục, trong đó quan trọng nhất là quan điểm khẳng định giáo dục - đào tạo và khoa học công nghệ là quốc sách hàng đầu. Nghị quyết TW lần thứ 2 khóa VIII (tháng 12 năm 1996) về định hướng chiến lược phát triển giáo dục của đất nước trong thời kỳ công nghiệp hoá - hiện đại hoá đất nước đã khẳng định phải đổi mới nội dung phương pháp giáo dục, nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý và tăng cường cơ sở vật chất trường học. Đại hội IX tiếp tục khẳng định giáo dục - đào tạo là quốc sách hàng đầu: “Phát triển giáo dục - đào tạo là một trong những động lực thúc đẩy sự nghiệp công nghiệp hoá - hiện đại hoá đất nước, là điều kiện phát triển nguồn lực con người, yếu tố cơ bản để phát triển xã hội, tăng trưởng kinh tế nhanh.” Đồng thời đề ra nhiệm vụ: “Tiếp tục phát triển chất lượng giáo dục toàn diện, đổi mới phương pháp dạy học, hệ thống trường lớp và hệ thống quản lý giáo dục, thực hiện chuẩn hoá - hiện đại hoá - xã hội hoá giáo dục.”
    • Luận Văn Thạc Sĩ
    • Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục
    • Người hướng dẫn khoa học : TS.Võ Văn Nam
    • Tác Giả : Nguyễn Văn Phước
    • Số Trang : 101
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2010
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/F701B5DB5A3F6CF/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 1, 2017

Share This Page