Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Theo Hướng Nâng Cao Tính Tích Cực, Chủ Động Và Sáng Tạo

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Dec 7, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Theo Hướng Nâng Cao Tính Tích Cực, Chủ Động Và Sáng Tạo Của Sinh Viên Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải III
    Nhân loại đang bước từ xã hội công nghiệp sang xã hội thông tin với những biến đổi cực kỳ nhanh chóng cùng với sự phát triển như vũ bão của khoa học - công nghệ. Kinh tế thế giới đang chuyển dần sang nền kinh tế tri thức với hàm lượng tri thức cao và có vai trò quyết định trong các sản phẩm. Toàn cầu hóa là xu thế chung của thời đại trong đó các dân tộc cùng bắt tay để giải quyết những vấn đề chung của nhân loại như: nghèo đói, ô nhiễm môi trường, bệnh tật, xung đột sắc tộc…vv.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Tuấn Lộ
    • Tác giả: Nguyễn Ngân Giang
    • Số trang: 88
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2004
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20624
    https://drive.google.com/uc?id=1RV030rwxpPhQr5ZdRpxEs5dHrVUHgpnQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page