Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Quản Lý Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Đội Ngũ Giáo Viên Các Trường Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 7, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Quản Lý Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Đội Ngũ Giáo Viên Các Trường Trung Học Cơ Sở Theo Chuẩn Nghề Nghiệp Ở Huyện Ninh Giang Tỉnh Hải Dương
    Đội ngũ giáo viên là lực lượng cơ bản, trung tâm thực hiện các mục tiêu GD-ĐT của các trường THCS, là nhân tố trực tiếp quyết định chất lượng GD- ĐT. Luật Giáo dục năm 2005 đã khẳng định: “Nhà giáo giữ vai trò quyết định trong việc đảm bảo chất lượng giáo dục”. Những năm qua, đội ngũ cán bộ, giáo viên đã tích cực thực hiện đổi mới giáo dục phổ thông theo Nghị quyết 40 của Quốc hội khóa X. Tuy nhiên, hiện nay trước những yêu cầu mới của sự phát triển giáo dục trung học trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập quốc tế, đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục THCS vẫn còn những hạn chế, bất cập.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS,TS. Phạm Văn Sơn
    • Tác giả: Phạm Phú Tùng
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-o-huyen-ninh-giang-tinh-hai-duong-39011.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 8, 2017

Share This Page