Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Quản Lý Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Bồi Dưỡng Nghiệp Vụ Sư Phạm Cho Giáo Viên Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 16, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-16_16-6-21.png
    Một Số Biện Pháp Quản Lý Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Bồi Dưỡng Nghiệp Vụ Sư Phạm Cho Giáo Viên Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Định Quán - Tỉnh Đồng Nai
    Bồi dưỡng, đào tạo lại người GV trong quá trình làm việc là một yêu cầu khách quan vừa có tính cấp bách, vừa có tính chất chiến lược lâu dài để đạt mục tiêu nâng cao chất lượng GD trước yêu cầu đổi mới GD&ĐT, tiếp tục đổi mới sự nghiệp GD, Nghị quyết Hội nghị lần thứ hai BCHTƯ Đảng khóa VIII đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đào tạo, bồi dưỡng GV bằng cách củng cố và tập trung đầu tư nâng cấp các trường sư phạm, thực hiện chương trình BDTX, bồi dưỡng chuẩn hóa, nâng cao phẩm chất và năng lực cho đội ngũ GV.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Sơn
    • Tác giả: Vũ Hoàng Chương
    • Số trang: 76
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2003
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17545
    https://drive.google.com/file/d/1MKH51ZnDN2DvGujUj7Oeo7Ef-AWd0I-j
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page