Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Quản Lý Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Giáo Dục Hướng Nghiệp Và Dạy Nghề

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Sep 4, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Quản Lý Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Giáo Dục Hướng Nghiệp Và Dạy Nghề Phổ Thông Cho Học Sinh Trung Học Tại Trung Tâm Kỹ Thuật Tổng Hợp – Hướng Nghiệp Tỉnh Thái Nguyên
    Một trong những vấn đề bức xúc của giáo dục Việt Nam hiện nay, khiến toàn xã hội phải quan tâm đó là việc định hướng nghề nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS và THPT (trung học cơ sở và trung học phổ thông). Theo số liệu thống kê hàng năm tính trung bình cả nước có khoảng 70 – 80% số học sinh THCS vào học THPT, riêng tỉnh Thái Nguyên trong những năm năm học gần đây, mỗi năm có khoảng 12000 học sinh vào học lớp 10 và số học sinh tốt nghiệp THPT đều đăng kí thi Đại học, Cao đẳng. Xét về nhu cầu, xu hướng và nguyện vọng của lớp trẻ thì những số liệu nêu trên là trân trọng, nhưng thực tiễn về năng lực và nhu cầu xã hội lại không cho phép nguyện vọng đó thành hiện thực. Mỗi năm số học sinh được tuyển vào ĐH, CĐ (đại học, cao đẳng) chỉ chiếm khoảng 10 – 15%, tạo lên sự ùn tắc trong các kì thi tuyển sinh, gây tốn kém cho gia đình và cho xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TSKH Nguyễn Văn Hộ
    • Tác giả: Ngô Tuấn Tăng
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2008
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...c-tai-trung-tam-ki-thuat-tong-hop-hu-585.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page