Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Rèn Luyện Kỹ Năng Giải Bài Tập Cho Học Sinh Trung Bình, Yếu Môn Hóa Phần Hóa Hữu Cơ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by duytam, Mar 30, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Rèn Luyện Kỹ Năng Giải Bài Tập Cho Học Sinh Trung Bình, Yếu Môn Hóa Phần Hóa Hữu Cơ Lớp 11 – Ban Cơ bản
    Hóa học là khoa học vừa lí thuyết vừa thực nghiệm. Hóa học là môn học được nhiều học sinh yêu thích, nhưng cũng là nỗi lo ngại của không ít học sinh, nhất là học sinh trung bình, yếu. Xuất phát từ thực tế dạy và học ở một trường thuộc vùng sâu, vùng xa – nơi chúng tôi đang công tác, có tỉ lệ học sinh trung bình, yếu cao, những giáo viên chúng tôi đã gặp không ít khó khăn. Khó khăn lớn nhất chính là tìm ra biện pháp giúp học sinh trung bình, yếu học tốt môn hóa học nhằm nâng cao chất lượng dạy và học bộ môn. Bài tập hóa học là một công cụ rất hiệu nghiệm để củng cố, khắc sâu và mở rộng kiến thức cho học sinh, là cầu nối giữa lí thuyết và thực tiễn cuộc sống. Sử dụng bài tập hóa học cũng được xem là một phương pháp dạy học hiệu quả để hoàn thiện kiến thức và kỹ năng cho học sinh.
    • Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Môn Hóa Học
    • Người hướng dẫn khoa học : TS. Trang Thị Lân
    • Tác Giả : Nguyễn Thị Xuân Nguyên
    • Số Trang : 147
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2012
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/3A55ED03500F3FA/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 1, 2017

Share This Page