Luận Văn Tốt Nghiệp Một Số Biện Pháp Rèn Luyện Kỹ Năng Làm Văn Kể Chuyện Ở Lớp 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 24, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Rèn Luyện Kỹ Năng Làm Văn Kể Chuyện Ở Lớp 4
    Trong chương trình tiểu học, môn Tiếng Việt là một trong hai môn chính có vai trò rất quan trọng. Dạy Tiếng Việt cho HS Tiểu học tạo cho học sinh kỹ năng sử dụng trong học tập và giao tiếp; cung cấp cho HS các hiểu biết về Tiếng Việt, mở mang kiến thức về tự nhiên, xã hội, văn hóa của dân tộc Việt Nam và nước ngoài. Trong đó, phân môn Tập Làm Văn có nhiệm vụ rèn cho học sinh các kỹ năng sản sinh ngôn bản; sử dụng và hoàn thiện một cách tổng hợp các kiến thức và kỹ năng Tiếng Việt mà các phân môn Tiếng Việt khác đã hoàn thành. Đây là phân môn mang tính tích chất tổng hợp, sáng tạo, thực hành, thể hiện đậm dấu ấn cá nhân. Đối với học sinh Tiểu học, biết nói đúng, viết đúng, diễn đạt mạch lạc đã khó. Để nói, viết hay, có cảm xúc và giàu hình ảnh lại khó hơn nhiều. Cái khó ấy chính là cái đích của phân môn Tập Làm Văn đòi hỏi người học cần phải hướng tới. Từ đó, các kiến thức, kỹ năng luyện nói sẽ được hoàn thiện và nâng cao, phát huy vốn sống, bồi dưỡng tâm hồn và hình thành nhân cách cho các em. Ở phân môn Tập làm văn thì văn kể chuyện là một trong những phần trọng tâm của chương trình Tập Làm Văn lớp 4.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Hoàng Thị Thanh Huyền
    • Tác giả: Diệp Thị Thơm
    • Số trang: 59
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...lam-van-ke-chuyen-o-hoc-sinh-lop-4-2018-14363
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page