Một Số Biện Pháp Rèn Luyện Kỹ Năng Tập Đọc Cho Học Sinh Lớp 5Môn Tiếng Việt ở trường phổ thông có nhiệm vụ hình thành năng lực hoạt động ngôn ngữ cho học sinh, tương ứng là bốn kỹ năng: nghe - nói - đọc - viết. Tập đọc là một phân môn của chương trình Tiếng Việt ở bậc Tiểu học. Đây là một phân môn có vị trí đặc biệt quan trọng trong chương trình vì nó đảm nhiệm việc hình thành và phát triển cho học sinh kỹ năng đọc - một kỹ năng quan trọng hàng đầu của học sinh ở bậc học đầu tiên - bậc Tiểu học. Chúng ta đang sống trong những giai đoạn đầu của thế kỉ XXI, công cuộc đổi mới đang diễn ra sôi động trên mọi lĩnh vực, công nghệ thông tin đang ăn sâu vào đời sống con người. Thực tế đó đưa ra cho ta một câu hỏi: “Cuộc sống sẽ ra sao nếu con người không biết đọc? Cuộc sống còn gì thú vị nếu như những áng thơ hay, bất hủ không ai biết đến, không thông tin trên báo, trên những trang web không một ai có thể đọc?...”. Luận văn tốt nghiệp Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng Việt Người hướng dẫn: ThS. Lê Bá Miên Tác giả: Nguyễn Thị Nhung Số trang: 51 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016 Link Download http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11214https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1