Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Rèn Luyện Năng Lực Cảm Thụ Theo Hướng Coi Học Sinh Là Chủ Thể Tiếp Nhận Trong Dạy

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Mar 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-19_1-17-8.png
    Một Số Biện Pháp Rèn Luyện Năng Lực Cảm Thụ Theo Hướng Coi Học Sinh Là Chủ Thể Tiếp Nhận Trong Dạy Học Đọc - Hiểu Truyền Thuyết Ở Lớp 6
    Trải qua chặng đường hơn một thập niên kể từ thời điểm Bộ GD & ĐT tiến hành việc thay đổi chương trình SGK theo Nghị quyết của Quốc hội khóa X, tình hình dạy học văn ở trường PT đã có những chuyển biến bước đầu. Yêu cầu đổi mới nội dung và PPDH văn được thể hiện qua việc xác định hai hoạt động cơ bản là đọc văn và tạo lập văn bản gắn kết nhau dựa trên quan điểm dạy học tích hợp với việc phát huy cao độ tính chủ động tích cực học tập của học sinh (HS) đã tạo nền tảng cho sự thay đổi căn bản quá trình dạy học văn ở nhà trường.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Ân
    • Tác giả: Bùi Thị Mai Ly
    • Số trang: 164
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16809
    https://drive.google.com/file/d/1CLcAhyqsHHSPrjpXLOrdu6uwEXYKT0Th
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page