Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Sư Phạm Giúp Đỡ Học Sinh Yếu Kém Ở Vùng Núi Tỉnh Cao Bằng Trong Dạy Học Toán Lớp 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, May 31, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Sư Phạm Giúp Đỡ Học Sinh Yếu Kém Ở Vùng Núi Tỉnh Cao Bằng Trong Dạy Học Toán Lớp 10 Trung Học Phổ Thông
    Việc dạy học ở trường THPT hiện nay tuy đã có nhiều cải tiến song việc dạy học phân hoá, phân loại để bổ sung thêm kiến thức “bị hổng” cho HSYK vẫn chưa được thực hiện thường xuyên và có hiệu quả làm cho các em mất tự tin trong học tập và không có được động cơ học tập đúng đắn, hạn chế tính tự giác, tích cực, chủ động và sáng tạo của HS. Lớp 10 là lớp đầu cấp THPT nên việc lấp “lỗ hổng” kiến thức để các em có được một nền tảng kiến thức cần thiết, tạo điều kiện cho các em học tập tiếp lên các lớp trên và bước vào cuộc sống mới một cách tự tin. Do đó, GV cần có nhiều biện pháp dạy học cho phù hợp để giúp đỡ các em HSYK môn Toán.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trịnh Thanh Hải
    • Tác giả: Đàm Thu Chung
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...oc-toan-lop-10-trung-hoc-pho-thong-36141.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page