Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Sư Phạm Giúp Đỡ Học Sinh Yếu Kém Trong Dạy Học Tổ Hợp - Xác Suất Ở Trường THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Feb 13, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Sư Phạm Giúp Đỡ Học Sinh Yếu Kém Trong Dạy Học Tổ Hợp - Xác Suất Ở Trường THPT Miền Núi
    Xuất phát từ quan điểm chỉ đạo của Đảng và nhà nước ta đối với giáo dục: Giáo dục và đào tạo là quốc sách hàng đầu, là sự nghiệp của Đảng, Nhà nước và của toàn dân. Đầu tư cho giáo dục là đầu tư phát triển, được ưu tiên đi trước trong các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội.
    Trong Luật Giáo dục nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam có quy định: “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động sáng tạo của học sinh, phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học, bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh” [7, Điều 28, mục 2, Luật Giáo dục 2005].
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Anh Tuấn
    • Tác giả: Đinh Thị Hậu
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/chi-tiet/mien-nui-50329.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jan 31, 2018

Share This Page